[DOWNLOAD NGAY] - 4000 Essential English Words - 4000 từ vựng thông dụng

[DOWNLOAD NGAY] - 4000 Essential English Words - 4000 từ vựng thông dụng
4000 Essential English Words gồm 6 cuốn sách học từ vựng tiếng anh giao tiếp hiệu quả, giúp bạn nâng trình tiếng anh "vù vù".

4000 Essential English Words gồm 6 cuốn. Mỗi cuốn trình bày khoảng 700 từ vựng. Mỗi từ vựng được tình bày trong ngữ cảnh bằng các ví dụ rất dễ hiểu. Qua đó giúp các em học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, ứng với mỗi cuốn sẽ có một phần nghe vô cùng thú vị giúp các bạn có thể ghi nhớ các từ vựng này dễ dàng hơn. Các bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu các kênh Youtube chia sẻ về các bài nghe của bộ sách tuyệt vời này để cải thiện học tập nhé.

Bộ sách 4000 Essential English Words ms hoa giao tiep

1. Giới thiệu bộ 4000 Essential English Words

  • Bộ sách: 4000 Essential English Words là một series gồm 6 quyển luyện từ vựng tiếng Anh
  • Tác giả: Paul Nation
  • Kiến thức: Cung cấp đến người học 4000 từ vựng thiết yếu
  • Cấu trúc: Được chia thành 6 cuốn. Mỗi cuốn đều được đính kèm bản audio
  • Nội dung:

- Mỗi cuốn sách thuộc bộ tài liệu có khoảng 600-700 từ vựng, chia làm 30 chủ đề, mỗi chủ đề là 20-25 từ vựng thông dụng.
- Với mỗi từ trong sách, tác giả đều cung cấp kèm với phiên âm, ví dụ sinh động để người đọc có thể tiếp thu nhanh chóng và hiệu quả.
- Lượng từ vựng đa dạng, phong phú, sát thực tế.

2. Review sách 4000 Essential English Words

2.1 Review

Bộ sách 4000 Từ Tiếng Anh Thông Dụng là 1 tập hợp 6 cuốn sách được mẫu mã để quy tụ vào một số từ có tần số xuất hiện dưới thực tế, thúc đẩy tăng cường vốn từ vựng của người học từ bản cơ sở nâng cao.

Sách 4000 Từ vựng tiếng Anh khái quát được rất nhiều giáo viên và học sinh Việt Nam lựa chọn thuốc và tin cậy dùng vì chất lượng và kiến ​​thức rất thích hợp, một số từ vựng được chọn lọc kỹ năng lưỡng.

Kết hợp với bố cục mỗi bài đều rất khoa học, kèm theo hình ảnh minh họa rất sinh động. Đồng thời, ở cuối mỗi bài học lại có thêm phần đọc hiểu dưới dạng truyện ngắn lưu trữ một số từ mà bạn có thể học dưới bài.

“4000 Essential English Words” là một series 6 quyển luyện từ vựng Tiếng Anh cung ứng cho người học 4000 từ vựng thiết yếu. Mỗi quyển cất khoảng 600 – 700 chữ, gồm 30 Units khác nhau, mỗi unit khoảng 20 – 25 từ vựng dễ áp dụng dưới đời sống hằng ngày.

Với mỗi từ, bộ sách đều cung ứng phiên âm cụ thể, cùng một số chẳng hạn giúp bạn tiếp thu từ vựng mới một cách mau chóng và hiệu quả. Đồng thời, sách còn có một số bài tập minh họa trực tiếp khiến quá trình ghi nhớ từ vựng mới của bạn trở cần phải thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, ứng với mỗi cuốn sẽ có một phần nghe cực kỳ thú vị giúp một số bạn có thể ghi nhớ một số từ vựng này thuận lợi hơn. Các bạn cũng có thể thuận lợi khám phá một số kênh Youtube share về một số bài nghe của bộ sách tuyệt vời này để cải thiện học tập nhé.

Đồng thời, sau mỗi bài học từ sẽ có bài tập minh họa để một số bạn ôn luyện, làm bài trực tiếp và ghi nhớ dễ hơn. Ngoài ra còn có đoạn văn loại nữa, đa dạng cách để ôn luyện, ghi nhớ vốn từ. Qua đó giúp một số bạn học tập một cách tốt nhất. Đây là cuốn sách sẽ giúp một số bạn thuận lợi nhớ từ bởi hình ảnh, chẳng hạn sinh động như thế.

2.2 Một số điểm đặc biệt của bộ sách:

Ưu điểm:

  • Có rất nhiều từ vựng ở nhiều chủ đề khác nhau;
  • Thiết kế bài tập theo lộ trình giúp các bạn hiểu rõ hơn về từ vựng mình đã được học;
  • Bài tập reading đơn giản giúp các bạn làm quen với dạng bài tập và các câu hỏi có thể gặp trong bài thi Reading.

Hạn chế:
Nhược điểm duy nhất của bộ sách đó là: Số lượng từ vựng khá lớn, vì vậy sẽ khá khó khăn trong việc xác định phương pháp học và ôn tập hiểu quả.
 

3. Hướng dẫn sử dụng sách 4000 Essential English Words

Đầu tiên, hãy đặt ra mục tiêu học từ vựng hợp lí cho mỗi ngày và luôn làm bài tập minh hoạ sau mỗi chủ để để kiến thức được củng cố chắc chắn hơn nhé. Bên cạnh đó, hãy mang theo bên mình sổ tay ghi chép để thực hiện phương pháp học nhắc lại, ôn lại từ vựng sau một thời gian nhất định. Đừng quên note lại những lỗi sai, nếu có thể hãy làm lại bài tập minh hoạ lần nữa để tránh lỗi bị lặp lại nhé.

  • Bước 1: Lật mục lục từng quyển ra xem thử quyển nào có nhiều từ mà mình không biết thì bắt đầu từ quyển đó. Thông thường, các bạn lớp thầy bắt đầu học từ quyển số 2 hoặc 3.

  • Bước 2: Mỗi ngày chỉ nên học tầm 5 từ, không nên học nhiều hơn mức này.
  • Bước 3: Nên dùng Quizlet hay Memrise (website or app) để lưu trữ các danh sách từ vựng của bạn; dùng 1 trong 2 thằng này để học-ôn-test từ vựng liên tục.
  • Bước 4: Nên tập đặt câu với mỗi từ. Lưu ý nên đặt câu với nội dung đơn giản, dễ hiểu. Trong trường hợp không biết đặt câu ra sao thì có thể dùng ví dụ mẫu cho trong sách rồi chỉnh sửa chút xíu thành ví dụ của mình. Nên dùng Facebook như 1 cuốn nhật kí ghi lại các ví dụ từ 5 từ mới mà mình học mỗi ngày.
  • Bước 5: Hãy nhớ nguyên tắc ôn sau để đảm bảo bạn có thể nhớ được 5 từ vựng đầu tiên mà bạn học cách đây 3 tháng trước: hôm nay học, ngày mai ôn, ngày mốt ôn, cách 1 tuần ôn, cách 2 tuần ôn, cách 3 tuần ôn, cách 1 tháng ôn, cách 2 tháng ôn (tóm lại là chu kỳ 7 lần ôn cho dễ nhớ).

4. Tải bộ 4000 Essential English Words

Xem trước tài liệu:

4000 Essential English Words - 4000 từ vựng thông dụng 

 Link tải của bộ sách cô sẽ để ở cuối bài viết nhé:

4.1 Essential English Words 1

Xem trước 4000 Essential English Words 1

Tải ngay tập 1: File PDF

File Audio: Download 

4.2 Essential English Words 2

Tải ngay tập 2: File PDF

File Audio: Download 

4.3 Essential English Words 3

Tải ngay tập 3: File PDF

File Audio: Download 

4.4 Essential English Words 4

Xem trước 4000 Essential English Words 4

 

Tải ngay tập 4: File PDF

File Audio: Download 

4.5 Essential English Words 5

Tải ngay tập 5: File PDF

File Audio: Download 

4.6 Essential English Words 6

Tải ngay tập 6: File PDF

File Audio: Download 

DOWNLOAD TRỌN BỘ 6 CUỐN: Tại đây

 

>>> Answers key: Có trong file tải sách

Trên đây là những thông tin về bộ sách 4000 essential english words, Ms Hoa giao tiếp hi vọng rằng các bạn sẽ mau chóng tích lũy và trau dồi thật nhiều từ vựng Tiếng Anh để giao tiếp Tiếng Anh thật hiệu quả và trôi chảy. Nếu có thắc mắc gì cứ để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp nhanh nhất có thể. Chúc các bạn một buổi học vui vẻ!

Xem thêm:

Để được tư vấn miễn phí về lộ trình học giao tiếp cho người mất gốc, các bạn để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ nhé!