Unit 5: Relationship

Unit 5: Relationship
Cô đảm bảo là chủ đề mà ngày hôm nay chúng ta cùng nhau thảo luận sẽ vô cùng thú vị đây, chắc chắn bạn nào cũng sẽ cảm thấy háo hức hehe. Lớp có đoán được hôm nay cô sẽ nói về đề tài nào không ta? Đó là tình yêu đấy.

Các em thân mến,

Tình yêu là một mối quan hệ vô cùng phức tạp phải không nào, giống như trên facebook khi em nói về trạng thái tình cảm của mình thì cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau như: “in a relationship”, “very complicated”, “in an open relationship”… Vậy, không biết là bên ngoài những từ vựng này, thì còn có những cách nào khác để miêu tả một mối quan hệ không nhỉ, hãy cùng cô tìm hiểu ở bảng từ vựng dưới đây nhé :).

Chà, “vòng tuần hoàn” về tình yêu của cô trông thật là bi quan nhỉ, kết thúc lại là li dị với nhau cơ ;). Vậy nếu như sau khi có con rồi, hai người vẫn cực kỳ hạnh phúc, ngày càng yêu nhau và sống với nhau đến đầu bạc răng long thì sao ta? Lúc này em sẽ dùng cấu trúc “to live happily ever after” giống như mình hay đọc trong các câu chuyện cổ tích đó, nghe thật là dễ thương phải không nào? Chúng ta sẽ “sống hạnh phúc đến mãi về sau”.

Xem thêm: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề từ cơ bản đến nâng cao

Các cụm từ vựng ở trên thật quá đơn giản phải không các em? Vậy hãy cùng cô áp dụng chúng vào những bài tập dưới đây xem sao nhé: