Phần mềm học tiếng Anh miễn phí mới nhất 2016!!

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí mới nhất 2016!!
Link download phần mềm học tiếng Anh miễn phí mới nhất 2016 và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm để tự ôn luyện tiếng Anh một cách hiệu quả nhất!

Quá trình dạy và học tiếng Anh hiện nay đang được hỗ trợ rất nhiều từ các phần mềm học tiếng Anh online cũng như offline. Tuy nhiên, lượng tài liệu đôi khi quá nhiều nó sẽ vô tình trở thành một trở ngại rất lớn đối với người học. Làm thế nào để lựa chọn được cho mình một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp hỗ trợ tốt nhất cho bản thân không phải điều dễ dàng.

Thông qua bài viết này Ms Hoa muốn gửi đến các bạn 1 phần mềm học tiếng Anh vô cùng hiệu quả, sẽ hỗ trợ bạn tự nâng cao trình độ tiếng Anh của mình

Phần mềm học tiếng Anh English Grammar - Đây là công cụ tự học tiếng anh hữu hiệu nhất, bạn sẽ có các bài rèn luyện từ mức cơ bản tới nâng cao. Phần mềm giúp bạn rèn luyện khả năng tiếng anh một cách toàn diện: Ngữ pháp, Đọc – Dịch, Nghe, Nói, Viết, Phản xạ, Cung cấp từ điển thuật ngữ linh hoạt và một hệ thống kiểm tra đánh giá

phần mềm học tiếng anh miễn phí

Việc ghi nhớ từ vựng với English Grammar trở nên dễ dàng với hệ thống từ vựng phong phú với rất nhiều chủ đề đa dạng, bao phủ hầu hết các lĩnh vực cuộc sống với hơn 338 bài đọc từ đơn giản tới nâng cao giới thiệu về văn hóa Anh – Mỹ

Không chỉ có vậy, phần mềm còn giúp bạn có thể học tốt ngữ pháp tiếng anh cơ bản với 342 mục ngữ pháp với văn phạm đầy đủ, công phu, dễ hiểu, kết hợp với các bài luyện sau mỗi phần ngữ pháp.

English Grammar cũng là một sáng kiến không tồi cho việc học tiếng anh giao tiếp với 2003 bài luyện nói giao tiếp với các tình huống thực tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, xã hội, khoa học, học tập, nghiên cứu, du lịch, vui chơi, giải trí... mang đến cho bạn những kỹ năng luyện ngữ pháp và cung cấp vốn từ vựng phong phú cho người dùng để học tập, làm việc, giao tiếp và thi cử. Bởi thế English Grammar được đánh giá là công cụ tự học tiếng anh với 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tốt nhất hiện nay.

đăng ký học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí

Có rất nhiều cách học chương trình này, tùy theo mục đích của mỗi người. Tuy nhiên, để việc học hiệu quả bạn có thể theo các bước sau đây:

Bước 1: Học từ vựng

Bước 2: Học văn phạm

Bước 3: Tập dịch câu

Bước 4: Phân tích câu

Bước 5: Luyện xếp từ

Bước 6: Luyện nghe

Bước 7: Luyện nghe và viết lại

Bước 8: Làm bài khảo sát, luyện tập

Bước 9: Luyện nói

Các bạn tải phần mềm:

Đĩa 1: http://www.mediafire.com/file/796skf8q1hk51jv/SetupData

Đĩa 2: http://www.mediafire.com/file/ne57x00y70nb0b7/Setup_Disk2_Data.exe

Đĩa 3: http://www.mediafire.com/file/teb436g00l1axv4/SetupData_(disk3).exe

Đĩa 4: http://www.mediafire.com/file/as7p3d1aqvws78w/SetupData3.0_disk4b3a.exe

Phần mềm có trình bày các mục để học rất rõ ràng, giao diện dễ nhìn, dễ hiểu, dễ học. Hy vọng với sự hỗ trợ của phần mềm học tiếng Anh này, các bạn sẽ sớm đạt được những kết quả thật xứng đáng.

Chúc các bạn học tốt!

{Tin tức}: Các bạn có thể tham gia nhóm facebook TOEIC 4 kỹ năng cùng cô Hoa để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường công việc hiệu quả nhé!

Luyện thi TOEIC 4 kỹ năng cùng cô Hoa - Ms Hoa TOEIC