Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi
Sứ mệnh của chúng tôi là giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh để mọi người có cuộc sống tốt hơn, tự tin với bản thân hơn.

Mang trong mình đam mê mãnh liệt với tiếng Anh, một khao khát được lan tỏa niềm cảm hứng yêu tiếng Anh đó tới hàng triệu người Việt, giúp dân ta tự tin giao tiếp tiếng Anh mà nữ CEO IMAP, hệ thống trung tâm tiếng Anh – Nguyễn Thị Hoa đã sáng lập ra thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp.

Ra đời từ 2012, Ms Hoa Giao Tiếp đã trải qua 8 năm với nhiều thăng trầm khó khăn để giữ vững là một trong những thương hiệu Tiếng Anh Giao Tiếp hàng đầu Việt Nam với hệ thống cơ sở trải rộng khắp cả nước cùng tổng số học viên lên tới hàng nghìn trên toàn hệ thống. Để đạt được sự phát triển mạnh mẽ đó là sự quyết tâm đi theo đúng theo tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Ms Hoa Giao Tiếp đặt ra ngay từ khi thành lập.

Tham khảo: Hành trình khởi nghiệp của công ty IMAP

TẦM NHÌN - ĐƠN VỊ TIẾNG ANH GIAO TIẾP SỐ 1 VIỆT NAM

Với Ms Hoa Giao Tiếp tầm nhìn được ví như cái mái của một ngôi nhà. Khi tầm nhìn càng rộng lớn thì chúng ta sẽ tự phải vận động bản thân mỗi ngày để có thể với tới nó. 

Tự hào là thương hiệu đào tạo tiếng Anh tiên phong xây dựng theo hình ảnh cá nhân với hình tượng: vui vẻ, nhiệt huyết, đầy năng lượng, cách kể chuyện lôi cuốn, Ms Hoa Giao Tiếp khiến các học viên cảm thấy hứng thú, yêu thích và sống trọn cùng ngôn ngữ Tiếng Anh. Đặc biệt với phương pháp đào tạo phản xạ - truyền cảm hứng, Ms Hoa Giao Tiếp đã giúp học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp, làm việc tại các môi trường làm việc quốc tế. Mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng học viên, Ms Hoa Giao Tiếp xác định tầm nhìn sẽ trở thành một đơn vị tiếng Anh giao tiếp và kĩ năng mềm chuyên nghiệp số 1 Việt Nam với mô hình thực hành hoàn toàn mới. 

VẬY CÒN SỨ MỆNH CỦA NGÔI NHÀ LÀ GÌ?

Nếu nói tầm nhìn là mái nhà thì sứ mệnh lại được coi là nền móng của một ngôi nhà. Ngôi nhà có vững chắc được hay không, có tầm nhìn lớn lao được hay không thì sứ mệnh góp phần không nhỏ. Cái móng có kiên cố thì ngôi nhà mới lên cao được đúng không?

Trong thời đại 4.0, tiếng Anh trở thành một chiếc chìa khóa vạn năng giúp con người dễ dàng mở hàng ngàn cách cửa tiến ra thế giới. Tiếng Anh sẽ giúp con người phát triển, giúp dân tộc Việt Nam có thẻ vươn vai lớn mạnh sánh ngang với các cường quốc trên thế giới. Vì vậy Ms Hoa Giao Tiếp mang sứ mệnh cao cả “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ cập trong xã hội, trở thành thứ tiếng thông dụng trong giao tiếp.

Để thực hiện được sứ mệnh này, Ms Hoa Giao Tiếp sẽ không ngừng cải tiến phương pháp đào tạo, đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình, mang tới những kiến thức học viên cần, những kỹ năng mềm để truyền cảm hứng và khơi dậy tiềm năng của tất cả học viên.

Tham khảo: Cô giáo với giấc mơ phổ cập tiếng Anh cho 10 triệu người Việt

GIÁ TRỊ CỐT LÕI LÀ GÌ NHỈ?

Chúng ta đang hình tượng hoá mọi thứ theo mô hình ngôi nhà, không có lý nào giá trị cốt lõi lại lệch khỏi quy chuẩn đó phải không? Giá trị cốt lõi sẽ là các cột nhà. Có trụ vững thì nhà mới không bị sập. Với  MS HOA GIAO TIẾP ngôi nhà này có 5 cột giá trị cần khắc cốt, ghi tâm, đó là: 

TẬN TÂM PHỤC VỤ: Các bạn luôn là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng, phấn đấu mỗi ngày để mang đến cho các bạn những giá trị tuyệt vời nhất! Ms Hoa Giao tiếp sẽ lấy học viên làm trung tâm, sống hết lòng, hết mình khi các bạn cần sẽ có chúng tôi ở đó. Sẽ không bao giờ lấy khó khăn của bản thân ra để tắc trách với công việc của mình. 

Tại Ms Hoa Giao Tiếp các bạn sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời khi nhận được sự quan tâm, nhiệt tình, cởi mở từ giáo viên, tư vấn viên, các cô chú bảo vệ. Chúng tôi sẽ tận tâm hết mình, hỗ trợ học viên khi cả khi trên lớp lẫn ngoài giờ học

TRÁCH NHIỆM KỶ LUẬT: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của người làm giáo dục lên hàng đầu, làm việc có quy tắc và kỷ luật trong đào tạo ngôn ngữ để đem đến những giá trị đích thực, xây dựng một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO : Luôn đổi mới - luôn sáng tạo là một bài toán mà Ms Hoa Giao Tiếp luôn luôn trăn trở, chúng tôi luôn phải dành thời gian để tự nhìn nhận và cải tiến liên tục về phương pháp đào tạo, cập nhật công nghệ trong giảng dạy theo xu hướng quốc tế; đổi mới theo trải nghiệm của học viên để mang đến cho học viên những cảm nhận tuyệt vời nhất, giá trị nhất! 

DÁM NGHĨ DÁM LÀM: Nếu chỉ nghĩ được mọi thứ trong đầu thì có thể nhiều người làm được, còn làm rất tốt cơ. Nhưng nếu không hành động thì đó mãi mãi chỉ là ý tưởng. Từ ý tưởng đến thực thi là cả một quá trình dài và Ms Hoa Giao Tiếp mang đến một giá trị mà ai cũng phải nhớ đó là dám nghĩ rồi thì hãy dám làm, dám thực hiện ý tưởng.

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG: Học tiếng Anh tốt phụ thuộc khá nhiều vào môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và môi trường sống. Ms Hoa Giao Tiếp luôn xây dựng một môi trường kết nối yêu thương giữa học viên - giáo viên, học viên với học viên như một gia đình, để chúng ta có thể mở lòng chia sẻ với nhau, xóa nhòa ranh giới, loại bỏ sự ngại ngùng, cùng nhau đồng lòng phấn đấu thay đổi bản thân từ tiếng Anh.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, khi đã xây được cho bản thân tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi riêng thì chúng tôi sẽ còn làm được nhiều điều giá trị tuyệt vời cho các bạn - học viên yêu quý. Đến và cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà Ms Hoa Giao Tiếp dành cho các bạn.