8 Website giúp bạn học giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài

8 Website giúp bạn học giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài

Để có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài bạn sẽ cần một quá trình luyện tập rất chăm chỉ. Và dưới đây cô Hoa đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn  8 website học tiếng Anh online miễn phí với người nước ngoài dễ như trở bàn tay.

Các trang web này được lựa chọn kĩ lưỡng dựa trên độ phổ biến, các công cụ hỗ trợ, giao diện hiện đại, dễ sử dụng...vv... 

Thế là từ nay các em thỏa sức kết nối và trò chuyện với người nước ngoài rồi nhé. Bắt đầu học tiếng Anh online miễn phí hiệu quả với 8 công cụ này ngay nha!

I. Top 8 website giúp bạn học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

1. Italki (https://www.italki.com)

Italki là 1 website nổi tiếng hàng đầu trong số các web chuyên về trao đổi ngôn ngữ. Tại Italki, các em có thể trở thành giáo viên hoặc học viên và tham gia học rất nhiều ngoại ngữ: từ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha…

Tuy nhiên muốn học với những giáo viên chất lượng thì em phải bỏ thêm chi phí. Song Italki cũng có diễn đàn cho thành viên tham dự trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Nếu muốn học tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả, em có thể dễ dàng tìm được những người bạn chung mục đich giống mình để kết nối và trao đổi tại đây.

2. How do you do (https://howdoyou.do/)

How do you do là website miễn phí và có cách sử dụng khá đơn giản. Trên web có công cụ chat cá nhân hoặc room chat, nơi em có thể trò chuyện và rèn luyện ngôn ngữ hàng ngày với mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, em cũng có thể trao đổi địa chỉ Skype, Face để tiếp tục giữ liên lạc với nhau.

So với các website khác, web này đơn giản hơn rất nhiều. Đăng nhập để trải nghiệm cách học tiếng anh online miễn phí hiệu quả ngay bây giờ nhé!

giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài

Giao tiếp tiếng Anh online miễn phí với How do you do

Lộ trình học Phát âm tiếng Anh cho người mới bắt đầu

3. Easy Language Exchange (https://www.easylanguageexchange.com/)

Easy Language Exchange hiểu một cách đơn giản là hai bên cùng trao đổi và dạy ngôn ngữ cho nhau. Website cung cấp tất cả những công cụ cần thiết cho những người muốn tự học tiếng Anh online miễn phí tại nhà. Các em có thể tập đọc, viết và nói chuyện với người bản ngữ ngay tại đây. Các thành viên của Easy rất đông và tham gia rất nhiệt tình. Em không chỉ tìm kiếm được những người bản ngữ nói tiếng Anh mà còn tìm được cả những người sử dụng ngôn ngữ khác mà bạn muốn học. Và đôi bên cùng có lợi!

giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài

Website học tiếng Anh online miễn phí Easy Language Exchange

4. LingoGlobe (http://www.lingoglobe.com/)

LingoGlobe là một cộng đồng ngôn ngữ miễn phí. Tại đây các em có thể học tiếng Anh với người bản ngữ thông qua cách thảo luận trên trang hoặc chat trực tiếp với mọi người. Không chỉ thế, việc thể trao đổi các địa chỉ Skype, Facebook cũng rất dễ dàng. Em có thể rủ bạn bè tham gia để cùng rèn luyện và học tiếng anh online miễn phí với người bản ngữ.

5. Verbling (https://www.verbling.com/)

Verbling cho phép người dùng được kết nối trực tiếp với những người bản ngữ trên thế giới. Điểm đặc biệt của nó là việc kết nối thực hiện thông qua video chat trực tuyến.

Verbling không chỉ hỗ trợ người học tiếng Anh online miễn phí hàng ngày, mà còn có cả tiếng Tây Ban Nha, Ả-rập, tiếng Trung, Pháp, Đức, Ý… Do chat video nên các em sẽ phải tải một số trình cắm hỗ trợ nên nếu gặp vấn đề về công nghệ hãy nhờ một ai đó giỏi hơn.

6. Babel Village (http://babelvillage.com/)

Dự án này do 1 anh chàng người Ba Lan tên là Greg tiến hành. Website ngày một lớn mạnh với 36 ngôn ngữ đang được trao đổi giữa các cá nhân, trong đó chủ yếu là tiếng Anh, Đức, Pháp, Nga, Ý, Nhật, Trung Quốc, Bồ Đào Nha. Các em có thể lựa chọn địa chỉ tin cậy này để tự học tiếng Anh một cách thật hiệu quả.

7. Conversation Exchange (https://www.conversationexchange.com/)

Conversation Exchange giao diện không được bắt mắt nhưng nó cung cấp 3 hình thức học ngoại ngữ chính: face to face (trực diện), correspondence (bạn qua thư), text and voice chat (chat trực tiếp hoặc gọi online). Để có thể bắt đầu học tiếng Anh, em hãy lên website và tùy ý lựa chọn partner để luyện tập và nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp của mình.

8. Coeffee Learning (https://coeffee.com/login)

Coeffee Learning cũng là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ cực lớn mạnh. So với các website khác, website học tiếng Anh này có 1 ưu điểm là ngoài việc học và trao đổi ngôn ngữ em có thể chơi các game online để nâng cao vốn từ vựng cũng như khả năng phát âm của mình. Hãy thử tham gia và chia sẻ với bạn bè về số điểm mình đạt được nhé!

II. Website giúp bạn tự học giao tiếp tiếng Anh miễn phí 

Ngoài những trang web giúp bạn tự học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài miễn phí được chia sẻ ở trên. bạn cũng có thể tham khảo thêm trang web: Mshoagiaotiep.com. Đây là một kênh cực hiệu quả với các chuỗi bài giảng online miễn phí dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người mất gốc. Tại đây có hàng ngàn bài test, vdieo, chia sẻ miễn phí và chuyên nghiệp về tiếng Anh nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng. Nó sẽ giúp em tiến bộ rõ rệt từng ngày.

Tham khảo các lộ trình học tiếng Anh giao tiếp online do Ms Hoa chia sẻ:
1.Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày cho người mất gốc MIỄN PHÍ
2.Lộ trình Tiếng Anh giao tiếp hàng ngày cơ bản đến nâng cao MIỄN PHÍ

Trên đây là danh sách các website học giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài miễn phí phổ biến nhất hiện nay các em nhé. Tùy theo nhu cầu rèn luyện của mình mà các em có thể lựa chọn học tại 1,2 hay vài website học tiếng anh giao tiếp. Hãy nhớ điều quan trọng nhất để tự học tiếng anh online miễn phí thật hiệu quả đó chính là học thường xuyên, đều đặn, tập trung. Chúc các em thành công!

Để được tư vấn miễn phí về lộ trình học giao tiếp cho người mất gốc, các bạn để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ nhé!